Pages

Chủ Nhật, 25 tháng 9, 2016

Vì sao phải sắm bếp ga âm?

Vì sao cần sắm bếp ga âm?

Đây là câu hỏi ko mới nhưng vẫn là thắc mắc của không ít người sử dụng khi sở hữu ý định thiết bị 1 bếp ga mới cho gia đình. Vậy cộng tham khảo một vài lý do vì sao phải tậu bếp ga âm qua bài viết sau nhé!

bề ngoài sang trọng, cá tính

Bếp gas âm với thiết kế hiện đại, sang trọng và bắt mắt

Ấn tượng đầu tiên người tiêu dùng khi thấy bếp ga âm là cảm giác cứng cáp, hiện đại và sang trọng hơn cho không gian bếp gia đình.

hầu hết thân bếp ga âm được lắp chìm dưới hộc bếp, chỉ để lộ phần mặt bếp bằng kính chịu lực sở hữu những lò nấu và nút điều khiển bếp kết hợp mang màu sắc và hoa văn trang nhã thêm hút mắt khách hàng.

lợi ích hơn sở hữu rộng rãi lựa tậu số lò nấu

Bếp gas âm với đa dạng số lò nấu cho người dùng lựa chọn

giả dụ bếp ga dương thường chỉ có một hoặc 2 lò nấu thì bếp ga âm cho khách hàng đa dạng lựa tìm hơn với 2 - 3 lò nấu (có bếp lên tới 6 lò) cộng đa dạng kích thước kiềng bếp để dùng rộng rãi nồi chảo mang kích cỡ lớn nhỏ khác nhau.

Bếp một - 3 lò nấu thích hợp nhất cho dùng gia đình. những bếp từ 4 lò nấu vươn lên là chuyên dụng cho hiệu quả cho nhu cầu nấu nướng giỏi, kinh doanh buôn bán như doanh nghiệp, quán ăn, khách sạn.

chú ý với các bếp trên 3 lò nấu nên lựa chọn khoảng cách giữa các lò nấu tối thiểu 10 cm để có thể tận dụng tối đa công suất nấu (lửa to lúc nồi lớn).

Dễ dàng vệ sinh sau dùng

Vệ sinh bếp gas âm dễ dàng và nhanh chóng hơn bếp gas dương

sở hữu chất liệu mặt bếp bằng kính chịu lực khách hàng dễ dàng làm cho sạch nhanh chóng mặt bếp ga âm sau khi dùng.

kiểu dáng kiềng bếp bằng kim loại phủ men và khay giữ kiềng bếp thường bằng inox sáng bóng cũng giúp gia tăng hiệu quả vệ sinh, cho bếp mới lâu và nấu ăn an toàn, vệ sinh hơn.

đặc biệt có bếp ga âm, do bếp mẫu mã ẩn dưới mặt bàn giảm thiểu dầu mỡ và thức ăn bám dính như ở bếp ga dương, các bạn ko buộc phải vệ sinh phần thân bếp, tiết kiệm thời gian và công sức hơn.

Bền bỉ hơn

Thân bếp gas âm được bảo vệ trong hộc bếp cho bếp bền lâu hơn

Bếp không bị dầu mỡ và cặn thức ăn bám dính vào thân bếp trong giai đoạn nấu nướng, nhờ đó bếp ga âm sẽ tránh tình trạng han gỉ và hư hại sau thời gian dài dùng so sở hữu bếp ga dương.

các chế độ an toàn, tiết kiệm ga

Bếp ga âm ngoài điểm nổi bật về bề ngoài thiết kế còn kèm thêm các tính năng hiện đại phụ trợ tính an toàn và tiện dụng cho các bạn.

Các chế độ an toàn, tiết kiệm ga

- Đầu hâm có vòng lửa nhỏ tập trung ở chính giữa đầu đốt yêu thích lúc ninh hay hầm thức ăn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét