Pages

Thứ Ba, 20 tháng 9, 2016

3 tủ lạnh Electrolux giá rẻ hấp dẫn

3 tủ lạnh Electrolux giá rẻ hấp dẫn

Tủ lạnh Electrolux không chỉ nổi bật về các tính năng làm lạnh, bảo quản rau quả tối ưu, giúp thực phẩm của bạn tươi ngon hơn mỗi ngày, mà tủ lạnh còn nổi bật vì giá cả phải chăng, kiểu dáng phù hợp với đại đa số hộ gia đình. Sau đây, Điện máy XANH sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu tủ lạnh Electrolux với giá rẻ hấp dẫn !!!

1Tủ lạnh Electrolux ETB2100PE-RVN 211 lít

Tủ lạnh Electrolux ETB2100PE-RVN sở hữu thiết kế màu bạc sang trọng, với phần tay cầm được mạ sáng bóng, tôn lên thêm cho không gian bếp nhà bạn vẻ đẹp sang trọng. Với dung tích sử dụng 211 lít, thích hợp với gia đình nhỏ khoảng 4 người. Bạn có thể bảo quản thực phẩm cho suốt một tuần, thức ăn thừa, hoặc đột ngột có khách đến thăm và bạn đã dự trữ đủ thức ăn trong tủ lạnh. Kèm theo là chế độ tủ lạnh không đóng tuyết, giúp không gian tủ nhà bạn thêm rộng hơn.

Tủ lạnh Electrolux ETB2100PE-RVN 211 lít

Tủ lạnh Electrolux ETB2100PE-RVN 211 lít

Bên cạnh đó, tủ lạnh còn có các công nghệ tiên tiến như làm lạnh đa chiều bảo quản thực phẩm ở mọi ngóc ngách, cho dù bạn đặt ở đâu trong tủ. Kèm theo đó là các hệ thống làm lạnh khử mùi, giúp bảo vệ thực phẩm của bạn luôn tươi ngon, nhờ vào hệ thống khử mùi Deo Fresh diệt khuẩn, với tủ lạnh Electrolux ETB2100PE-RVN bạn còn có ngăn bảo quản rau chuyên biệt, có thể kiểm soát độ ẩm tốt ưu. Còn một đặc điểm đặc biệt của hãng Electrolux nữa là tủ lạnh có hệ thống chuông báo cửa quá lâu, giúp bạn tiết kiệm chi phí tiền điện đáng kể

Giá tham khảo: 6.390.000 đồng

2Tủ lạnh Electrolux EBB2600PA 252 lít

Với giá vô cùng hợp lý, tổng dung tích sử dụng 252 lít, nhưng tủ lạnh Electrolux EBB2600PA 252 lít sở hữu dáng dóc của một chiếc tủ lạnh hạng sang, cùng với màu bạc sơn tĩnh điện sang trọng, tay cầm chạy dọc theo thân tủ lạnh. Tủ lạnh thuộc dòng ngăn đá dưới hiện đại, giúp bạn dễ dàng lấy thực phẩm ở ngăn mát trên, hạn chế khòm lưng gây nhứt, mỏi. Rất thích hợp với những người có khó khăn về đi đứng và bị bệnh về lưng.

Tủ lạnh Electrolux EBB2600PA 252 lít

Tủ lạnh Electrolux EBB2600PA 252 lít

Tổng dung tích sử dụng là 252 lít, ngăn đá chiếm 71 lít, bạn có thể tha hồ dự trữ thực phầm đông lạnh như cá, thịt, kem. Với tổng dung tích sử dụng lớn, thích hợp với gia đình từ 5-6 người.

Tủ lạnh còn sở hữu công nghệ nổi bật của Electrolux là chuông báo cửa mở, sẽ nhắc nhở bạn khi cửa đóng chưa kín, hoặc chưa đóng, giúp hạn chế được lượng điện hiệu quả. Cùng hệ thống khay kệ chịu lực bền bỉ.

Công nghệ làm lạnh luồng khí đa chiều làm lạnh tối ưu, thực phẩm được bảo quản dù ở bất kỳ ngóc ngách trong tủ lạnh nào; Công nghệ khử mùi Deo Fresh khử mùi hôi hiệu quả, ngăn chặn thức ăn bám vào các thức ăn khác; Ngăn đựng rau quả Market Fresh kiểm soát độ ẩm cao, giúp rau quả của bạn luôn tươi ngon như được mua ở chợ.

Giá tham khảo: 8.390.000 đồng

3Tủ lạnh Electrolux EME3500SA 335 lít

Tủ lạnh Electrolux EME3500SA là tủ lạnh ngăn đá trên, có thiết kế 3 ngăn riêng biệt, bạn có thể bảo quản từng loại thực phẩm của mình ở từng ngăn khác nhau, giúp hiệu suất làm lạnh hiệu quả trong việc bảo quản từng loại thực phẩm. Thân tủ có tay cầm chắc chắn chạy dọc theo thân, tạo cảm giác ổn định và thoải mái khi sử dụng Tủ lạnh còn có nút bấm điều khiển nằm ở bên ngoài , dễ dàng thao tác mà không cần phải mở cửa, tránh gây ảnh hướng đến nhiệt độ của tủ.

Tủ lạnh Electrolux EME3500SA 335 lít

Tủ lạnh Electrolux EME3500SA 335 lít

Tổng dung tích cực lớn, lên đến 335 lít, phù hợp với một đại gia đình từ 6-7 người. Bạn có thể tha hồ bảo quản các loại thức ăn mà bạn ưa thích, hoặc thức ăn dành cho một bữa tiệc.

Với không khí làm lạnh đa chiều, tủ lạnh còn có khả năng làm lạnh nhanh, giúp hiệu suất làm lạnh cao, ổn định, tiết kiệm được điện năng. Hệ thống khử mùi Deo Fresh kiểm soát mùi hôi tối ưu, ngăn chặn và hạn chế sự phát triển của mùi hôi khó chịu trong tủ lạnh.

Như 2 dòng tủ lạnh trên, tủ lạnh Electrolux EME3500SA cũng được hỗ trợ tính năng chuông báo cửa khi tủ mở, giúp hạn chế điện tối ưu.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét