Pages

Thứ Ba, 20 tháng 9, 2016

Hương dẫn bí quyết chọn t��u tivi như thế nào?

tậu sắm tivi như thế nào?

Kích thước tivi nào là yêu thích cho phòng của bạn? bắt buộc sắm tivi độ nét cao (HD, Full HD) hay siêu nét (UHD 4K)? sở hữu bắt buộc tậu Smart tivi hay Internet tivi hay tivi 3D không? sắm tivi giá rẻ ở đâu? Hãy cộng Điện máy XANH đi chọn câu trả lời trong bài viết dưới đây.

1Mua tivi lớn khoảng bao nhiêu thì phù hợp?

Kích thước tivi cần phù hợp với độ rộng căn phòng

Kích thước tivi bắt buộc thích hợp mang độ rộng căn phòng

mua tivi sao cho thích hợp với thể tích lắm đặt là một chi tiết siêu quan trọng. 1 cái tivi tuyệt vời dành cho gia đình bạn, nên là cái tivi có kích thước phù hợp với dung tích sắp xếp lắp đặt tivi.

Và quan trọng hơn, căn phòng bắt buộc đủ rộng để bạn duy trì 1 khoảng bí quyết xem tivi ưng ý và an toàn. bởi vậy, trường hợp bạn đang có 1 căn phòng hẹp, thì không buộc phải sắm tivi màn hình rộng, vì sẽ dẫn tới tình trạng bạn buộc phải ngồi quá gần tivi và gây hại mắt.

Vậy khoảng bí quyết nào lúc xem tivi là hợp lý? Điện máy XANH xin gợi ý một công thức tính dựa trên kích thước màn hình tivi, bạn mang thể tham khảo:

- Khoảng cách tối thiểu = kích thước màn hình (số inch) x 2,54 x 2

- Khoảng cách tối đa = kích thước màn hình (số inch) x 2,54 x 3

Trong công thức tính khoảng bí quyết này chúng ta nhân có 2,54 là bởi 1 inch = 2,54 cm.

Ví dụ, nếu mẫu tivi nhà bạn sở hữu kích thước màn hình 32 inch, thì theo công thức trên với thể tính ra:

- Khoảng phương pháp tối thiểu = 32 x 2,54 x 2 = 162,56 cm = khoảng một,6 m

- Khoảng phương pháp tối đa = 32 x 2,54 x 3 = 243,84 cm = khoảng 2,4 m

Như vậy, khoảng phương pháp an toàn để xem tivi kích thước 32 inch là khoảng một,6 m đến 2,4 m. Căn cứ vào kích thước căn phòng của bạn, mà bạn sở hữu thể cân nhắc xem kích thước tivi này sở hữu yêu thích không.

Xem thêm: Khoảng cách xem tivi bao nhiêu thì hợp lý?

2Mua tivi hãng nào?

Hiện đa dạng nhất tại Việt Nam là 7 hãng phân phối tivi: Samsung, Sony, LG, Toshiba, Sharp, TCL, Panasonic, mỗi hãng với một ưu thế riêng về kỹ thuật hình ảnh, âm thanh, phong phú về giá tiền hoặc số lượng ứng dụng.

ngoài ra, nếu bạn đang mang nhu cầu sắm tivi giá rẻ thì những nhãn hàng như tivi Asanzo, tivi VTB, tivi Skyworth cũng là những gợi ý đáng để bạn lưu tâm.

3Chất lượng hình ảnh (Độ nét của tivi)

Độ phân giải đặc trưng cho chỉ số rõ nét của màn hình tivi. có số đông độ phân giải tivi, vật dụng tự cao nhất tới thấp nhất lần lượt là 4K, Full HD, HD để bạn sở hữu thể cân nhắc lúc mua tivi.

Độ phân giải càng cao, hình ảnh càng sắc nét

Độ phân giải càng cao, hình ảnh càng sắc nét

Chẳng hạn, trường hợp bạn muốn sắm tivi từ 40 inch trở xuống để xem các kênh truyền hình tivi thông thường, giá rẻ tầm 3 triệu trở lên, nên chọn tivi độ phân giải HD .

nếu bạn muốn giải trí trên màn hình to trên 40 inch, không tính nhu cầu xem tivi còn muốn xem đĩa, hoặc video chất lượng cao, tivi tầm từ 6 triệu trở lên, bạn buộc phải sắm tivi độ phân giải Full HD

nếu bạn bạn chẳng phải lo về tài chính, muốn mua tivi trên 50 inch, đề nghị cao về hình ảnh hiển thị, cùng sở hữu những khoa học bậc nhất về âm thanh thì tivi có độ phân giải 4K ưng ý sở hữu bạn

4Nên sắm Smart Tivi / Internet tivi / Tivi 3D hay tivi thường?

nếu bạn thích đọc báo, lướt web, xem YouTube, chat có bạn bè trên màn hình to của tivi thay vì điện thoại, thì 1 mẫu Internet Tivi dư sức đáp ứng đề nghị của bạn.

Internet tivi hỗ trợ các tính năng cơ bản cho người dùng

Internet tivi hỗ trợ các tính năng cơ bản cho khách hàng

Cao cấp và đắt tiền hơn Internet Tivi là Smart tivi. Smart tivi mang đầy đủ những tính năng của Internet tivi đồng thời sở hữu thể tải thêm ứng dụng, điều khiển bằng cử chỉ hoặc giọng nhắc.

Smart tivi Samsung với giao diện Tizen OS

Smart tivi Samsung mang giao diện Tizen OS

nếu bạn muốn với những trải nghiệm hình ảnh sống động như ngoại trừ đời thực, tivi 3D là 1 gợi ý cho bạn.

Tivi 3D cho hình ảnh tràn ra ngoài bề mặt tivi, cảm giác sống động như thật

Tivi 3D cho hình ảnh tràn ra không tính bề mặt tivi, cảm giác sống động như thật

Tính năng tối ưu của Smart tivi, Internet tivi cộng kỹ thuật xem 3D sẽ tốn của bạn thêm một chừng 1-3 triệu so mang model thường, ví như ko sở hữu hay lướt web, xem 3D, thì bạn buộc phải chọn 1 tậu tivi thông thường.

5Để ý tới một số tính năng đặc thù lúc sắm tivi

+ Tính năng xem bóng đá (Football mode hoặc Soccer mode)

khi bật chế độ bóng đá, âm thanh và hình ảnh phát huy tối đa sức mạnh mang đến cho bạn cảm giác như đang xem trong sân đi lại, bạn mang thể ghi hình lại những pha bóng, phóng to màn hình hoặc chat bình luận về trận đấu.(Xem thêm những tivi với tính năng xem bóng đá).

vì vậy, ví như bạn là một tín đồ thể thao, buộc phải để ý sắm tậu tivi với tính năng bóng đá.

Chế độ xem bóng đá cho hiển thị màu xanh lá đậm hơn, âm thanh như tại sân vận động

Chế độ xem bóng đá cho hiển thị màu xanh lá đậm hơn, âm thanh như tại sân di chuyển

+ Tính năng hỗ trợ khe cắm CI+

Khe cắm CI+ giúp bạn xem được các kênh truyền hình sở hữu thu phí mà ko nên đầu giải mã phức tạp. (Xem thêm các tivi có khe cắm CI+)

Khe cắm CI+ tích hợp kèm trên một số tivi Samsung

Khe cắm CI+ tích hợp kèm trên 1 số tivi Samsung

+ Tính năng bảo vệ tivi

Tính năng bảo vệ giúp tivi bền vững trước sự bất ổn định của điện áp, sấm sét, ẩm mốc, bụi bẩn (Xem thêm công nghệ Triple Protector, công nghệ X-Protection Pro). khi tậu tivi, bạn cũng nên lưu ý đến tính năng này, nhất là lúc nơi bạn dự định xếp đặt tivi, sở hữu các điều kiện bất lợi về thời tiết như trên.

Tính năng bảo vệ tivi giúp tivi nhà bạn bền vững với thời gian

Tính năng bảo vệ tivi giúp tivi nhà bạn bền vững mang thời gian

6Chọn nơi mua an tâm nhất?

5. Chọn nơi mua an tâm nhất?

Để an tâm lúc sắm tivi, phải lưu ý các điểm sau:

  • Sản phẩm hàng hiệu, thương hiệu uy tín (có tem sản phẩm ghi khởi thủy rõ ràng, với thời gian và cửa hàng bảo hành.)
  • Nơi nào với đa dạng tivi để lựa chọn? (Bạn với thể xem tại nhà hàng và trên website)
  • Giá và khuyến mãi ở đâu tốt nhất? (Có thể so sánh giá bằng phương pháp tới trực tiếp shop hoặc xem chọn kiếm trên google hoặc trên website của những nhà bán lẻ uy tín, có trả góp hay không?)
  • Chính sách giao hàng, lắp đặt, chăm sóc các bạn (có miễn phí giao hàng, lắp đặt tận nơi không)
  • Chính sách bảo hành và hỗ trợ lúc với sự cố, đổi trả (Đổi trả trong 2 trường hợp: trường hợp bạn sắm tivi về và thấy không thích nữa và giả dụ tivi bị lỗi, có được đổi trả miễn phí sản phẩm không)
  • Nhân viên tư vấn giỏi (tổng đài có miễn phí không, nhân viên tư vấn với sản xuất thông tin cung ứng toàn bộ, minh bạch, chính xác, giúp bạn dễ dàng chọn ra cái tivi yêu thích chưa)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét