Pages

Thứ Sáu, 16 tháng 9, 2016

phương pháp làm 2 món chay thơm ngon từ nấm

Nấm là một dòng thực phẩm dễ ăn và rất tốt cho sức khoẻ. ngoài ấy có thể chế biến được phần lớn món ngon từ nấm. Hãy cộng Điện máy XANH vào bếp làm ngay 2 món chay thơm ngon, hấp dẫn cho mùa Vu Lan gần tới nhé !

1Đậu hũ non sốt nấm đông cô

Nguyên liệu khiến cho đậu hũ non sốt nấm đông cô - 1 gói đậu hũ non (có thể tậu ở chợ hoặc siêu thị) - 100g nấm đông cô tươi - Hành lá, một nhánh rau mùi - Gia vị: dầu hào chay, nước tương, muối, dầu mè. - một thìa bột năng

Dụng cụ khiến cho đậu hũ non sốt nấm đông cô

- Dao, thớt, nồi, bếp

bí quyết khiến đậu hũ non sốt nấm đông cô

Bước 1: Nấm đông cô cắt phần chân già, rửa sạch, ngâm trong nước muối loãng khoảng 15 phút cho sạch (hình 1). Sau ấy vớt ra cắt lát mỏng vừa ăn (hình 2). Đậu hũ non rửa sạch, cắt miếng vừa ăn sau đấy đem hấp chín (hình 3).

Bước 2: Bắc chảo lên bếp, cho 1 thìa dầu mè. lúc dầu nóng cho phần đầu hành ở trên vào phi thơm. Tiếp ấy cho nấm vào xào chín, thêm chút dầu hào chay, nước tương vào đảo kỹ. Hòa một thìa bột năng sở hữu chút nước, cho vào chảo nấm đảo đều, nêm nếm cho vừa ăn (hình 4).

cách làm 2 món chay thơm ngon từ nấm

Cuối cùng, cho nấm cùng với nước sốt ở trên vào đĩa đậu hũ non đã làm chín. dùng thìa rưới đều phần nước sốt lên các miếng đậu để đậu hũ được ngấm đều. Vậy là món ăn đã hoàn thành và sở hữu thể thưởng thức.

cách làm 2 món chay thơm ngon từ nấm

Tham khảo một số bếp gas giúp bạn khiến cho món ăn được dễ dàng hơn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét