Pages

Thứ Tư, 14 tháng 9, 2016

Cuộc săn lùng iphone 7 của ng��ời việt

các shop trong nước cho biết đa phần lượng đơn hàng đặt sắm iPhone mới đều là bản 7 Plus màn hình lớn, sở hữu camera kép.

Việt Nam ko nằm trong danh sách mở bán chính thức iPhone 7 và 7 Plus đợt đầu trên thế giới. Nhưng nhiều liên hệ xách tay trong nước vẫn tung ra chương trình đặt sắm sản phẩm ngay sau lễ ra mắt và thông báo giao hàng từ 16/9, như lịch chính thức của Apple.

iPhone 7 năm nay ko được sử dụng rộng rãi bằng phiên bản Plus.

Anh Nguyễn Huy, đại diện hệ thống CellphoneS cho biết, sắp ngày mở bán của Apple, lượng khách đặt iPhone mới nâng cao càng nhanh. Sau 1 tuần, đã với hơn 100 đơn đặt sắm iPhone 7 và 7 Plus, gấp đôi so với iPhone 6s năm ngoái. Tuy nhiên, bất ngờ là gần như người mua đều mua phiên bản iPhone 7 Plus màn hình to, dù giá đắt hơn hơi phổ biến - bản thấp nhất là 25, 26 triệu đồng. Còn số lượng muốn mua iPhone 7 lại nhỏ giọt, ko được như iPhone 6 và 6s.

nhiều cửa hàng và hệ thống khác tại Hà Nội và TP HCM cũng ghi nhận tình hình tương tự. Tại một số nơi, tỷ lệ đặt hàng cho iPhone 7 Plus chiếm 80 - 90% số đơn hàng sẽ về trong đợt đầu.

Camera kép ở iPhone 7 Plus được cho là lý do chính làm lượng đặt hàng dòng này nâng cao mạnh.

Màu đen bóng Jet Black bị hét giá cao hơn các màu còn lại hàng triệu đồng.

Phiên bản màu đen bóng Jet Black lần đầu với mặt trên iPhone lại chưa tạo được cơn sốt như màu vàng hồng Rose Gold hay vàng Champagne của những đời máy trước. Hiện giờ, iPhone 7 và 7 Plus Jet Black ở Singapore và Hong Kong đều đã cháy hàng, giá bán ở thị trường chợ đen còn bị đẩy thêm hàng trăm USD.

Anh Ngọc Đắc, quản lý cửa hàng shop Dunk (Hà Nội), cho hay, lượng đặt mua màu Jet Black kém hơn mong đợi, không nổi bật mà chỉ ngang sở hữu màu đen mờ và màu vàng. Việc giá đắt hơn hàng triệu đồng so có các màu còn lại cùng khuyến cáo của người dùng thử về máy dễ xước, bám vân tay, mồ hôi... sở hữu thể khiến rộng rãi người "chùn" tay.

Tuy nhiên, theo giới buôn bán đồ Apple ở Việt Nam, nói cả chưa được chuộng thì iPhone 7 và 7 Plus màu đen Jet Black lúc về nước vẫn sẽ bị "hét" giá và khan hàng trong các ngày đầu. Màu này khiến cho iPhone mới trông khác biệt hẳn những mẫu iPhone 6, 6s đời trước, và cũng là phiên bản đặc biệt chỉ với ở các mức dung lượng cao 128GB và 256GB. Giá bán dự kiến cho iPhone 7 Plus Jet Black 256GB thứ 1 về Việt Nam lên tới 50 tới 70 triệu đồng.

iPhone 7 và 7 Plus bản thương mại sẽ có mặt ở thị trường xách tay từ 16/9. Trong lúc đó, hàng sản xuất xịn vẫn chưa có thời gian lên kệ chính thức, dù có thông tin dự kiến trong tháng 10.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét