Pages

Thứ Tư, 21 tháng 9, 2016

lưu ý khi dùng nồi cơm điện tử

để ý khi dùng nồi cơm điện tử

Căn bếp nhà bạn mới trang bị một nồi cơm điện tử, hay bạn đang mang ý định mua tậu gia dụng này! Vậy hãy tham khảo một vài chú ý để nồi cơm điện tử nhà bạn được sử dụng hiệu quả và bền tốt.

Hiểu rõ bảng điều khiển

Cần hiểu rõ bảng điều khiển nồi cơm điện tử để dùng đúng và hiệu quả

Việc thứ 1 lúc mang 1 nồi cơm điện tử là bạn cần đọc hướng dẫn và sắm hiểu rõ những nút bấm trên bảng điều khiển của nồi cơm điện tử, vì đại đa phần những nồi cơm điện tử mang bảng điều khiển không phải là tiếng Việt (chủ yếu là tiếng Anh và có thể là tiếng Nhật ví như là hàng nội địa nhập về).

Mục đích của hành động này trước hết là để bạn mang thể sử dụng và dùng đúng bắt đầu từ chức năng cơ bản là nấu cơm, kế đến là các chức năng mở rộng khác như nấu cháo, ninh hầm, khiến cho bánh... những chế độ hỗ trợ nấu (nấu tiêu chuẩn/nấu nhanh/nấu chậm, hẹn giờ nấu, hâm nóng...)

Tham khảo nồi cơm điện với chức năng khiến bánh:
Nồi cơm điện Sharp 1.0 lít KS-COM10V

Sharp1 l

một.690.000₫

Nồi cơm điện Sharp một.0 lít KS-COM10V

Nồi cơm điện tử, 1 lítPhù hợp gia đình 2 - 4 ngườiNồi chống dính dày 2.5 mmThương hiệu của Nhật BảnCó xửng hấp, có hẹn giờ

Xem khía cạnh Nồi cơm điện Hitachi 1.8 lít XMC18Y

Hitachi1.8 l

2.890.000₫

Nồi cơm điện Hitachi 1.8 lít XMC18Y

Nồi cơm điện tử, một.8 lítPhù hợp gia đình 4 - 6 ngườiNồi chống dính dày 2.1 mmThương hiệu của Nhật BảnCó xửng hấp, sở hữu hẹn giờ

Xem khía cạnh Nồi cơm điện Philips 1.8 lít HD4515

Philips1.8 l

1.490.000₫

Nồi cơm điện Philips một.8 lít HD4515

Nồi cơm điện tử, một.8 lítPhù hợp gia đình 4 - 6 ngườiNồi chống dính dày 2.1 mmThương hiệu của Hà lanCó hẹn giờ

Xem chi tiết
Xem thêm ▼

Vì đã là nồi cơm "điện tử" bắt buộc cấu tạo sẽ phức tạp hơn nồi cơm điện thông thường khác và hư hỏng đương nhiên cũng sẽ khó sửa chữa hơn (đặc biệt mang hàng nội địa Nhật) nên tốt nhất vẫn là "chậm mà chắc".

ko vo gạo trong lòng nồi chống dính

Không vo gạo trực tiếp bằng lòng nồi cơm điện tử

không vo gạo trực tiếp bằng lòng nồi cơm điện tử

Đa phần lòng nồi cơm điện tử đều sử dụng lớp chống dính bề mặt để gia tăng chất lượng nấu cơm và tiện lợi cho công đoạn vệ sinh.

do đó, lưu ý bạn ko cần vo gạo trực tiếp trong lòng nồi sẽ dễ gây trầy xước mặt chống dính dẫn đến mất thẩm mỹ và mất tính an toàn sử dụng.

Lượng nước dùng

Nấu cơm bằng nồi cơm điện tử sử dụng lượng nước ít hơn nồi cơ thông thường

Nấu cơm bằng nồi cơm điện tử sử dụng lượng nước ít hơn nồi cơ thông thường

Nồi cơm điện tử sở hữu bề ngoài nắp gài kín, hài hòa có van thoát hơi logic (hạn chế thoát tương đối nước) và các khoa học nấu hiện đại (fuzzy tuyệt vời, 3D, inverter...) bắt buộc bảo toàn và ổn định lượng khá nước trong nồi cực kỳ tốt trong suốt công đoạn nấu.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét