Pages

Thứ Hai, 19 tháng 9, 2016

những bí quyết dùng máy giặt quần áo cho bền và hiệu quả

cách bằng máy giặt sao cho bền và hiệu quả

ko kể việc tìm mua 1 cái máy giặt sao cho thích hợp với nhu cầu của mình thì bằng máy giặt sao cho hợp lý, bền và hiệu quả cũng là điều chúng ta thường hay thắc mác. Hôm nay, Điện Máy XANH sẽ hướng dẫn người mua sử dụng mẫu máy giặt của gia đình mình sao cho bền và hiệu quả nhất với thể.

không giặt quá tải trọng lượng quy định của máy

nếu lượng quần áo bỏ vào vượt quá khối lượng máy giặt cho phép sẽ khiến máy nên vận hành quá sức và kéo theo sự hư hỏng của một số bộ phận. khi bị quá tải, máy thường sẽ kêu lớn và có thể sẽ ngừng hoạt động, không tính ra trường hợp cho quá đa dạng quần áo vào có thể còn khiến cho quần áo bị rơi ra khỏi lồng giặt và mắc kẹt giữa lồng giặt và khung máy.

Không nhồi quần áo vào máy quá trọng lượng quy định

ko nhồi quần áo vào máy quá trọng lượng quy định

ko kể đấy, việc giặt quá tải như vậy chắc chắn sẽ khiến máy ko thể khiến sạch được quần áo như mong muốn.Giặt quần áo sở hữu khối lượng vừa bắt buộc, đúng có tiêu chuần của máy không chỉ giúp bảo vệ cái máy giặt của bạn khỏi những sự cố hư hỏng mà còn bảo đảm khiến sạch hiệu quả đống quần áo của gia đình.

dùng bột giặt vừa cần và ưa thích

các cái máy giặt ngày nay thường được tích hợp bên trong rộng rãi kỹ thuật cộng những bảng mạch điện tử phức tạp. Việc cho quá rộng rãi bột giặt sở hữu thể dẫn tới việc mang quá rộng rãi bọt được tạo ra và tràn ra khỏi lồng giặt, tương đối ẩm từ bọt sẽ theo ấy len lỏi khiến ẩm và gây hư hỏng những mạch điện tử này và làm gỉ sét cả bộ phận khác của máy giặt.

Cho quá nhiều bột giặt có thể làm bọt trào ra ngoài và làm hư hỏng má

Cho quá đa dạng bột giặt với thể khiến bọt trào ra ngoại trừ và làm hư hỏng máy

Tốt nhất là bạn nên sử dụng các cái bột giặt hoặc nước giặt chuyên dùng cho việc giặt giũ sử dụng máy để hạn cung ứng quá rộng rãi bọt xà bông. Lượng bộ giặt và chiếc bột giặt phải tuân theo đúng chỉ dẫn của nhà sản xuất.

Phân cái và kiểm tra quần áo trước khi giặt

Việc này sẽ giúp bạn không chỉ giặt quần áo sạch sẽ hơn mà còn giúp bạn bảo vệ lồng giặt của máy, giảm thiểu được việc va chạm có những dị vật như bật lửa, chìa khóa… bị chẳng chú ý bên trong quần áo khiến cho hư hỏng lồng giặt.

Nhớ kiểm tra và phân loại quần áo trước khi giặt

Nhớ kiểm tra và phân chiếc quần áo trước lúc giặt

Trước lúc cho đồ vào trong máy, buộc phải kiểm tra xem còn bỏ sót gì trong túi quần áo ko, kéo khóa và cài hết cúc quần áo lên trường hợp bạn ko muốn một ngày đẹp trời nào đó bắt buộc với chiếc máy giặt của mình đi sửa chữa vì lồng giặt bị hư.

Xem thêm: 8 lỗi giặt sấy tàn phá quần áo khủng khiếp

Đặt máy ở nơi cân bằng và khô thoáng

nếu đặt máy ở vị trí ko cân bằng sẽ siêu dễ xảy ra các lỗi như: nước ko chảy vào ngăn đựng bột giặt và nước xả, nước bị rò ra ngoài, lồng giặt bị nghiêng dẫn tới khiến cho máy phát ra tiếng động khi vận hành, giảm tuổi thọ của máy.

Đặt máy ở nơi khô thoáng để nước ko rơi vào bàn phím, bảng điều khiển hay hơi ẩm xâm nhập vào những linh kiện điện tử bên trong máy. nếu lỡ làm rơi vào thì phải lau khô liền.

Xem thêm: chú ý lúc lắp máy giặt

chẳng hề giặt ít là tiết kiệm

Việc giặt quá ít đồ ko những không giúp tiết kiệm điện, nước cho bạn mà còn làm bạn phải giặt khiến cho rộng rãi lần, hơn nữa cho quá ít quần áo vào cũng không khiến cho quần áo của bạn sạch hơn so có bình thường. buộc phải nhớ, càng bắt buộc vận hành nhiều lần thì máy càng nhanh giảm tuổi thọ và tiêu tốn đa dạng điện, nước hơn.

Thường xuyên vệ sinh và bảo dưỡng

Thường xuyên lau chùi vệ sinh máy ko chỉ giúp cho loại máy và căn nhà của bạn trông sạch sẽ thoáng mát mà còn giúp bảo vệ cỗ máy của bạn khỏi việc với cặn bã đóng trong và ko kể lồng giặt, dẫn tới tăng độ ma sát làm cho máy chạy ồn. nếu lâu ngày không vệ sinh, máy còn với thể xuất hiện phèn, rong rêu, đất cát.v.v.. đóng ở van dẫn, van xả làm nước vào không chính xác gây lãng phí điện năng và không khiến sạch được quần áo.

Vệ sinh và bảo dưỡng máy giặt thường xuyên để tránh hư hỏng, sửa chữa

Vệ sinh và bảo dưỡng máy giặt thường xuyên để tránh hư hỏng, sửa chữa

Vệ sinh máy giặt thường xuyên sẽ giúp nâng cao tuổi thọ cho máy, giúp máy vận hành an toàn và ổn định hơn, quần áo được giặt sạch hơn. ngoại trừ ra, việc vệ sinh máy thường xuyên còn giúp bạn phát hiện nhưng hư hỏng tiềm tàng, từ đó sở hữu biện pháp phòng chống.

Trên đây là những chú ý giúp bạn sử dụng loại máy giặt của mình một bí quyết đúng đắn, hiệu quả và nâng cao tuổi thọ cho máy, qua ấy giảm bớt mức giá sửa chữa và sắm sửa máy giặt.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét