Pages

Thứ Ba, 18 tháng 10, 2016

Hướng dẫn tìm sắm tivi như thế nào cho phù hợp?

mua tậu tivi như thế nào?

Kích thước tivi nào là phù hợp cho phòng của bạn? cần sắm tivi độ nét cao (HD, Full HD) hay rất nét (UHD 4K)? với cần mua Smart tivi hay Internet tivi hay tivi 3D không? mua tivi giá rẻ ở đâu? Hãy cùng Điện máy XANH đi chọn câu trả lời trong bài viết dưới đây.

1Mua tivi lớn khoảng bao nhiêu thì phù hợp?

Kích thước tivi cần phù hợp với độ rộng căn phòng

Kích thước tivi cần ưa thích có độ rộng căn phòng

sắm tivi sao cho ưng ý với diện tích lắm đặt là một khía cạnh siêu quan trọng. một cái tivi lý tưởng dành cho gia đình bạn, cần là cái tivi có kích thước ưa thích với khoảng trống sắp xếp lắp đặt tivi.

Và quan trọng hơn, căn phòng nên đủ rộng để bạn duy trì một khoảng phương pháp xem tivi ưa thích và an toàn. bởi thế, trường hợp bạn đang có 1 căn phòng hẹp, thì không buộc phải sắm tivi màn hình rộng, vì sẽ dẫn đến tình trạng bạn nên ngồi quá sắp tivi và gây hại mắt.

Vậy khoảng phương pháp nào khi xem tivi là hợp lý? Điện máy XANH xin gợi ý một công thức tính dựa trên kích thước màn hình tivi, bạn sở hữu thể tham khảo:

- Khoảng phương pháp tối thiểu = kích thước màn hình (số inch) x 2,54 x 2

- Khoảng bí quyết tối đa = kích thước màn hình (số inch) x 2,54 x 3

Trong công thức tính khoảng cách này chúng ta nhân mang 2,54 là bởi 1 inch = 2,54 cm.

Ví dụ, giả dụ dòng tivi nhà bạn với kích thước màn hình 32 inch, thì theo công thức trên với thể tính ra:

- Khoảng cách tối thiểu = 32 x 2,54 x 2 = 162,56 cm = khoảng 1,6 m

- Khoảng cách tối đa = 32 x 2,54 x 3 = 243,84 cm = khoảng 2,4 m

Như vậy, khoảng cách an toàn để xem tivi kích thước 32 inch là khoảng một,6 m tới 2,4 m. Căn cứ vào kích thước căn phòng của bạn, mà bạn sở hữu thể cân nhắc xem kích thước tivi này mang phù hợp ko.

Xem thêm: Khoảng phương pháp xem tivi bao nhiêu thì hợp lý?

2Mua tivi hãng nào?

Hiện nhiều nhất tại Việt Nam là 7 hãng chế tạo tivi: Samsung, Sony, LG, Toshiba, Sharp, TCL,Panasonic, mỗi hãng sở hữu một điểm mạnh riêng về khoa học hình ảnh, âm thanh, phong phú về giá thành hoặc số lượng ứng dụng.

ngoại trừ ra, trường hợp bạn đang mang nhu cầu tậu tivi giá rẻ thì những thương hiệu như tivi Asanzo, tivi VTB, tivi Skyworth cũng là các gợi ý đáng để bạn lưu tâm.

3Chất lượng hình ảnh (Độ nét của tivi)

Độ phân giải đặc trưng cho chỉ số rõ nét của màn hình tivi. sở hữu số đông độ phân giải tivi, vật dụng tự cao nhất đến thấp nhất lần lượt là 4K, Full HD, HD để bạn với thể cân nói khi mua tivi.

Độ phân giải càng cao, hình ảnh càng sắc nét

Độ phân giải càng cao, hình ảnh càng sắc nét

Chẳng hạn, nếu bạn muốn sắm tivi từ 40 inch trở xuống để xem những kênh truyền hình tivi thông thường, giá rẻ tầm 3 triệu trở lên, nên chọn tivi độ phân giải HD .

giả dụ bạn muốn giải trí trên màn hình to trên 40 inch, ngoại trừ nhu cầu xem tivi còn muốn xem đĩa, hoặc video chất lượng cao, tivi tầm từ 6 triệu trở lên, bạn phải sắm tivi độ phân giải Full HD

trường hợp bạn bạn ko phải lo về tài chính, muốn tậu tivi trên 50 inch, đề nghị cao về hình ảnh hiển thị, cùng mang các kỹ thuật hàng đầu về âm thanh thì tivi sở hữu độ phân giải 4K ưng ý sở hữu bạn

4Nên mua Smart Tivi / Internet tivi / Tivi 3D hay tivi thường?

ví như bạn thích đọc báo, lướt web, xem YouTube, chat mang bạn bè trên màn hình lớn của tivi thay vì điện thoại, thì một loại Internet Tivi dư sức đáp ứng bắt buộc của bạn.

>>> Chúng tôi chuyên sửa chữa điều hòa tại nhà, bảo dưỡng điều hòa tại nhà Hải Phòng, trường hợp bạn có nhu cầu bao duong dieu hoa Hải Phòng hãy địa chỉ có chúng tôi .

0 nhận xét:

Đăng nhận xét